Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search


chung ta cug hoc nao!

Go down

chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by ntrinh on Sat Sep 11, 2010 9:46 am

Cac pan oj chung ta cung trao doi tai ljeu ve hoc tap he! Aj co de thi hay co j hay hay goi len nha pa kon!!
avatar
ntrinh
Thành viên cấp 3
Thành viên cấp 3

Tổng số bài gửi : 111
điểm thưởng : 136
Reputation : 1
Join date : 31/08/2010
Age : 27
Đến từ : thanh binh - dong thap

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by ntrinh on Sat Sep 11, 2010 10:27 am

Đề thi môn: KINH TẾ VI MÔ 1 (KT101)
Hãy chọn câu đúng và giải thích ngắn gọn vì sao chọn câu đó. Trước khi giải thích, sinh viên ghi rõ là chọn câu nào. Mỗi câu 0,5 điểm, ngọai trừ câu 11 và 12 mỗi câu 1 điểm.

Câu 1. T sử dụng toàn bộ thu nhập của mình để mua 6 đơn vị hàng hóa X và 20 đơn vị hàng hóa Y. Giá hàng hóa X gấp đôi giá hàng hóa Y. Thu nhập của T tăng gấp đôi và giá của Y cũng tăng gẩp đôi nhưng giá của X vẫn như cũ. Nếu T tiếp tục tiêu dùng 20 đơn vị hàng hóa Y thì số lượng X nhiều nhất mà T có thể tiêu dùng là:
a. 12
b.6
c. 14
d.16
e. Chưa đủ dữ kiện để kết luận

Câu 2. Đường bàng quan của anh M là đường biểu diễn của hàm số Y = C / X , với C = const, X và Y lần lượt là số lượng hàng hóa X và Y. Nếu C lớn hơn thì hữu dụng của anh M sẽ cao hơn. Khi đó, M sẽ ưa thích tập hợp hàng hóa (X, Y) = (10, 19) hơn tập hợp hàng hóa (X, Y) nào sau đây?
a. (19,10) b. (11, 18) c. (15, 15)
d. Ít nhất hai tập hợp trên e. Không tập hợp nào cả

Câu 3. Hàm hữu dụng của anh I là U(X, Y) = 25XY. Anh I có 12 đơn vị hàng hóa X và 8 đơn vị hàng hóa Y. Hàm hữu dụng của anh B là U(X, Y) = 4X + 4Y . Anh B có 9 đơn vị hàng hóa X và 13 đơn vị hàng hóa Y. Nhận định nào sau đây đúng?
a. Anh I thích tập hợp hàng hóa của anh B hơn tập hợp hàng hóa của mình nhưng anh B lại thích tập hàng hóa của mình hơn tập hợp hàng hóa của anh I.

b. Anh B thích tập hợp hàng hóa của anh I hơn tập hợp hàng hóa của mình nhưng anh I lại thích tập hàng hóa của mình hơn tập hợp hàng hóa của anh B.
c. Cả hai cùng thích tập hợp hàng hóa của người kia hơn.
d. Không ai thích tập hợp hàng hóa của người kia hơn của mình.
e. Do họ có thị hiếu khác nhau nên không có đủ thông tin để xác định.

Câu 4. Anh T có hàm hữu dụng là U(X, Y) = min (6X + Y, X + 2Y) . Nếu X được biểu thị bằng trục hoành và Y được biểu thị bằng trục tung thì độ dốc của đường bang quan tại điểm (X, Y) = (8, 9) sẽ là:
a. -6 b. -2/6 c. -1/2 d. -1/6 e. -8/9

Câu 5. Anh D có hàm hữu dụng là U(X, Y) = 10X + 5Y . Anh D tiêu dùng 10 đvsp X và 9 đvsp Y. Nếu D tiêu dùng 1 đvsp X thì số lượng hàng hóa Y anh ta sẽ phải tiêu dùng là bao nhiêu để hài lòng như trước đây:
a. 30 đvsp Y b. 31 đvsp Y c. 27 đvsp Y
d. 18 đvsp Y e. Không câu nào đúng

Câu 6. Chi phí trung bình để sản xuất ra 100 đvsp X là 0,5 đvt/đvsp. Chi phí biến đổi với toàn bộ 100 đvsp là 0,1 đvt/đvsp. Khi đó, tổng chi phí sản xuất ra 50 đvsp sẽ là:
a. 40 đvt b. 45 đvt c. 50 đvt d. 60 đvt
e. Không xác định được

Câu 7. Hàm số cầu và hàm số cung có dạng nghịch đối với táo lần lượt là P = 214 – 5Q và P = 7 + 4Q . Khoản thuế 36 đvt/đvsp bán ra sẽ làm cho số lượng táo bán ra giảm xuống còn:
a. 23 đơn vị b. 14 đơn vị c. 17 đơn vị
d. 19 đơn vị e. 21 đơn vị

Câu 8. Một doanh nghiệp dịch chuyển từ điểm này sang điểm kia trên đường đẳng lượng thì điều nào sau đây không xảy ra?
a. Sản lượng thay đổi

b. Tỷ số kết hợp giữa các loại yếu tố đầu vào thay đổi
c. Năng suất biên của yếu tố đầu vào thay đổi
d. Tỷ lệ thay thế kỹ thuật biên MRTS thay đổi
e. Lợi nhuận thay đổi

Câu 9. Một nhà độc quyền có hàm số cầu dạng nghịch là P = 32 – 5Q . Giả sử là không có chi phí cố định và chi phí biên cố định là 7 đvt/đvsp. Khi đó, hàm lợi nhuận của nhà độc quyền sẽ là:
a. 32 – 5Q -7 b. 32 – 10Q c. 25Q – 5Q2
d. 32Q – 5Q2 – 7 e. Không có câu nào đúng

Câu 10. Một doanh nghiệp cạnh tranh hoàn hảo bán sản phẩm với giá thị trường là 100 đvt/đvsp. Ở mức sản lượng hiện tại của doanh nghiệp, chi phí biên tăng và bằng 110 đvt/đvsp. Để tối đa hóa lợi nhuận, doanh nghiệp nên thay đổi sản lượng và giá như thế nào?
Sản lượng, Giá
a. Giảm, Tăng
b. Giảm, Không đổi
c. Không đổi, Tăng
d. Tăng, Không đổi
e. Tăng, Giảm

Câu 11. Một nhà độc quyền có hàm chi phí là TC = 2Q2 + 12Q + 12. Nhà độc quyền này sẽ:
a. Chọn bán sản phẩm trên thị trường có hàm số cầu là Q = 18 – 0,25P
b. Chọn bán sản phẩm trên hai thị trường riêng biệt, với hàm số cầu ở thị trường 1 và 2 lần lượt là: Q1 = 9 – 0,1P1 và Q2 = 9 – 0,15P2
c. Bàng quan giữa hai trường hợp a và b
d. Không thể biết được lựa chọn của nhà độc quyền

Câu 12. Ông M tiêu dùng hai loại hàng hóa X và Y với hàm hữu dụng là U(X, Y) = min(X + 2Y, Y + 2X) . Ông ta chọn mua 8 đơn vị hàng hóa X và 16 đơn vị hàng hóa Y. Giá của hàng hóa Y là 0,5 đơn vị tiền. Khi đó, thu nhập của ông ta là bao nhiêu?
a. 32 b. 40 c. 24 d. 16
e. Không thể tính được, trừ phi biết giá của hàng hóa X


Giáo viên ra đề: Thầy LÊ KHƯƠNG NINH

Đáp án: 1a ; 2a ; 3a ; 4c ; 5c ; 6b ; 7d ; 8a ; 9c ; 10b ; 11b ; 12d
avatar
ntrinh
Thành viên cấp 3
Thành viên cấp 3

Tổng số bài gửi : 111
điểm thưởng : 136
Reputation : 1
Join date : 31/08/2010
Age : 27
Đến từ : thanh binh - dong thap

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by ntrinh on Sat Sep 11, 2010 10:30 am

co aj hoc mon nay hok ta???
avatar
ntrinh
Thành viên cấp 3
Thành viên cấp 3

Tổng số bài gửi : 111
điểm thưởng : 136
Reputation : 1
Join date : 31/08/2010
Age : 27
Đến từ : thanh binh - dong thap

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by dangkhoaow on Sat Sep 11, 2010 6:56 pm

hj`, mon nay thi tuj chiu ruj . cai nap ma co lap trinh thi tuj co the biet' chut it'
avatar
dangkhoaow
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 410
điểm thưởng : 521
Reputation : 3
Join date : 09/07/2010
Age : 27
Đến từ : Đồng Tháp

Xem lý lịch thành viên http://3t12a2.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by ntrinh on Wed Sep 15, 2010 7:36 am

hjhj........lap trinh thi tui ma bit la chet lien lun a!
avatar
ntrinh
Thành viên cấp 3
Thành viên cấp 3

Tổng số bài gửi : 111
điểm thưởng : 136
Reputation : 1
Join date : 31/08/2010
Age : 27
Đến từ : thanh binh - dong thap

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by myngoc1991 on Wed Sep 29, 2010 8:07 pm

thank nhui` nhoa! t dang the`m
avatar
myngoc1991
Thành viên cấp 2
Thành viên cấp 2

Tổng số bài gửi : 58
điểm thưởng : 76
Reputation : 0
Join date : 11/07/2010
Age : 26
Đến từ : dong thap

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by ntrinh on Fri Oct 08, 2010 7:45 am

m them kem ha??? hjhj...
avatar
ntrinh
Thành viên cấp 3
Thành viên cấp 3

Tổng số bài gửi : 111
điểm thưởng : 136
Reputation : 1
Join date : 31/08/2010
Age : 27
Đến từ : thanh binh - dong thap

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by ntrinh on Fri Oct 08, 2010 7:58 am

marketing căn bản.
1. Trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của:
a. Người bán b. Người mua
c. Đồng thời của cả người bán và người mua
d. Bên nào tích cực hơn trong việc tìm cách trao đổi với bên kia.
2. Bạn đang chọn hình thức giải trí cho 2 ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Sự lựa chọn đó được quyết định bởi:
a. Sự ưa thích của cá nhân bạn
b. Giá tiền của từng loại hình giải trí c. Giá trị của từng loại hình giải trí
d. Tất cả các điều nêu trên
3. Quan điểm marketing định hướng sản xuất cho rằng người tiêu dùng sẽ ưa thích những sản phẩm:
a. Được bán rộng rãi với giá hạ
b. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao.
c. Có kiểu dáng độc đáo
d. Có nhiều tính năng mới.
4. Có thể nói rằng:
a. Marketing và bán hàng là 2 thuật ngữ đồng nghĩa.
b. Marketing và bán hàng là 2 thuật ngữ khác biệt nhau.
c. Bán hàng bao gồm cả Marketing
d. Marketing bao gồm cả hoạt động bán hàng.
5. Mong muốn của con người sẽ trở thành yêu cầu khi có:
a. Nhu cầu
b. Sản phẩm
c. Năng lực mua sắm
d. Ước muốn
6. Sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng hàng hoá tuỳ thuộc vào:
a. Giá của hàng hoá đó cao hay thấp
b. Kỳ vọng của người tiêu dùng về sản phẩm đó
c. So sánh giữa giá trị tiêu dùng và kì vọng về sản phẩm.
d. So sánh giữa giá trị tiêu dùng và sự hoàn thiện của sản phẩm.
7. Trong những điều kiện nêu ra dưới đây, điều kiện nào không nhất thiết phải thoả mãn mà sự trao đổi tự nguyện vẫn diễn ra:
a. Ít nhất phải có 2 bên
b. Phải có sự trao đổi tiền giữa hai bên
c. Mỗi bên phải khả năng giao tiếp và giao hàng
d. Mỗi bên được tự do chấp nhận hoặc từ chối đề nghị (chào hàng) của bên kia.
e. Mỗi bên đều tin tưởng việc giao dịch với bên kia là hợp lý.
8. Câu nói nào dưới đây thể hiện đúng nhất triết lý kinh doanh theo định hướng Marketing?
a. Chúng ta đang cố gắng bán cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.
b. Khách hàng đang cần sản phẩm A, hãy sản xuất và bán cho khách hàng sản phẩm A
c. Chi phí cho nguyên vật liệu đầu vào của sản phẩm B đang rất cao, hãy
cố giảm nó để bán được nhiều sản phẩm B với giá rẻ hơn.
d. Doanh số đang giảm, hãy tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh bán hàng.
9. Theo quan điểm Marketing thị trường của doanh nghiệp là:
a. Tập hợp của cả người mua và người bán 1 sản phẩm nhất định
b. Tập hợp người đã mua hàng của doanh nghiệp
c. Tập hợp của những nguời mua thực tế và tiềm ẩn
d. Tập hợp của những người sẽ mua hàng của doanh nghiệp trong tương lai.
e. Không câu nào đúng.
10. Trong các khái niệm dưới đây, khái niệm nào không phải là triết lý về quản trị Marketing đã được bàn đến trong sách?
a. Sản xuất
b. Sản phẩm
c. Dịch vụ
d. Marketing
e. Bán hàng
11. Quan điểm ………….. cho rằng người tiêu dùng ưa thích những sản phẩm có chất lượng, tính năng và hình thức tốt nhất và vì vậy doanh nghiệp cần tập trung nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm.
a. Sản xuất
b. Sản phẩm
c. Dịch vụ
d. Marketing
e. Bán hàng
12. Quan điểm bán hàng được vận dụng mạnh mẽ với
a. Hàng hoá được sử dụng thường ngày
b. Hàng hoá được mua có chọn lựa
c. Hàng hoá mua theo nhu cầu đặc biệt
d. Hàng hoá mua theo nhu cầu thụ động.
13. Theo quan điểm Marketing đạo đức xã hội, người làm Marketing cần phải cân đối những khía cạnh nào khi xây dựng chính sách Marketing?
a. Mục đích của doanh nghiệp
b. Sự thoả mãn của người tiêu dùng c. Phúc lợi xã hội
d. (b) và (c)
e. Tất cả những điều nêu trên.
14. Triết lý nào về quản trị Marketing cho rằng các công ty cần phải sản xuất
cái mà người tiêu dùng mong muốn và như vậy sẽ thoả mãn được người tiêu dùng và thu được lợi nhuận?
a. Quan điểm sản xuất
b. Quan điểm sản phẩm
c. Quan điểm bán hàng
d. Quan điểm Marketing
15. Quản trị Marketing bao gồm các công việc: (1) Phân tích các cơ hội thị trường, (2) Thiết lập chiến lược Marketing, (3) Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu, (4) Hoạch định chương trình Marketing, (5) Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động Marketing.
Trình tự đúng trong quá trình này là:
a. (1) (2) (3) (4) (5)
b. (1) (3) (4) (2) (5)
c. (3) (1) (2) (4) (5)
d. (1) (3) (2) (4) (5)
e. Không câu nào đúng
avatar
ntrinh
Thành viên cấp 3
Thành viên cấp 3

Tổng số bài gửi : 111
điểm thưởng : 136
Reputation : 1
Join date : 31/08/2010
Age : 27
Đến từ : thanh binh - dong thap

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by ntrinh on Fri Oct 08, 2010 8:00 am

dap an ne!!
1d 2c 3a 4d 5c 6c 7b 8b 9c 10c 11b 12d 13e 14d 15d
avatar
ntrinh
Thành viên cấp 3
Thành viên cấp 3

Tổng số bài gửi : 111
điểm thưởng : 136
Reputation : 1
Join date : 31/08/2010
Age : 27
Đến từ : thanh binh - dong thap

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: chung ta cug hoc nao!

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết